Chính sách bảo hành ghế massage TOKUSHI
Ghế massage Toyoky phải được mua qua hệ thống phân phối chính hãng, được cung cấp đầy đủ hóa đơn, và được bảo hành theo chính sách quy định. Cụ thể như sau:
Sản phẩm ghế massage TOKUSHI được bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng, trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật.
Quý khách lưu ý: Sản phẩm bảo hành sẽ được tiếp nhận và hẹn ngày trả theo từng trường hợp cụ thể.
1/ Trung tâm bảo hành ghế massage TOKUSHI sẽ bảo hành và sửa chữa miễn phí các sản phẩm còn thời gian bảo hành trong vòng 24h, nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi nhà sản xuất.
2/ Các sản phẩm nhận bảo hành sẽ hoàn trả khách hàng 2-3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, hoặc hẹn ngày trả từng trường hợp cụ thể.
Để hiểu rõ về quyền lợi của mình, quý khách vui lòng đọc kỹ ghi chú dưới đây: Những trường hợp không được bảo hành:
1/ Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.
2/ Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
3/ Mã sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành không đúng với sản phẩm được bảo hành.
4/ Trường hợp khách mua hàng tại Siêu Thị, Quý khách vui lòng cung cấp thêm hóa đơn mua hàng kèm phiếu bảo hành.
5/Khách tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất. Sử dụng linh kiện, phụ tùng không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
6/ Các sự cố khác do: Vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, hóa chất…
7/ Các hao mòn tự nhiên: các loại lõi lọc, bóng đèn, bóng sưởi, vỡ nứt do tác động ngoại lực…, các phụ kiện kèm theo sản phẩm: dây cáp, dây nối, dây nguồn, tất cả các phụ kiện điện tử gia dụng
Chính sách đổi trả ghế massage TOKUSHI
Khách hàng được sử dụng thử sản phẩm ghế massageTOKUSHI miễn phí tại nhà trong vòng 07 ngày hoặc tại hệ thống showroom trên toàn quốc trong giờ mở cửa quy định. Sau thời gian trên nếu quý khách không quyết định mua sản phẩm, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm về theo đúng quy trình trong hợp đồng dùng thử.
Trước khi thanh toán quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm đầy đủ từ ngoại thất đến động cơ bên trong. Sau khi thanh toán và đã xác nhận sản phẩm của chúng tôi là mới 100%, không có bất kỳ lỗi gì từ nhà sản xuất, quý khách hàng không có quyền trả sản phẩm hoặc đòi bồi thường hóa đơn.
Trong vòng 01 năm đầu sử dụng sản phẩm, nếu quý khách hàng có nhu cầu nâng cấp đời ghế,TOKUSHI sẽ miễn phí nâng cấp (không miễn phí vận chuyển) cho quý khách hàng, quý vị chỉ cần thanh toán khoản tiền chênh lệch giữa sản phẩm hiên tại đang dùng và sản phẩm muốn nâng cấp.
Bình luận